Đậu phộng Tân Tân bao phủ toàn hệ thống rạp chiếu phim CGV

Nhằm mở rộng mạng lưới bao phủ các sản phẩm thương hiệu Tân Tân cũng như đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với những đối tác lớn, uy tín; mới đây, tháng 11/2019, Công ty Tân Tân đã chính thức bắt tay cùng Công ty CJ CGV Việt Nam để cung ứng sản phẩm trên toàn hệ thống rạp chiếu phim của CGV.
​CJ CGV trực thuộc CJ Group, là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất Hàn Quốc có mặt tại 21 quốc gia trên thế giới. CGV hiện nằm trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và cũng là nhà phát hành, cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam.
Với hệ thống các cụm rạp hiện đại, trải dài khắp đất nước, CGV hứa hẹn sẽ là một kênh phân phối lý tưởng trong chiến lược mở rộng mạng lưới cung ứng sản phẩm của Tân Tân. Từ đó, khách hàng, đặc biệt là giới trẻ sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm Tân Tân thông qua nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện hấp dẫn của CGV.
CGV đã tạo nên khái niệm độc đáo về việc chuyển đổi rạp chiếu phim truyền thống thành tổ hợp văn hóa “Cultureplex”, nơi khán giả không chỉ đến thưởng thức điện ảnh đa dạng với các công nghệ tiên tiến mà còn có thể thưởng thức ẩm thực một cách hoàn toàn mới và khác biệt nhất.
Các sản phẩm của Tân Tân được giới thiệu thông qua các chương trình hấp dẫn của CGV​Sản phẩm thương hiệu Tân Tân mang nhiều hương vị đặc biệt, bao bì đẹp mắt hơn nữa lại có tính tiện ích cao, rất phù hợp với giới trẻ cũng như thói quen thưởng thức snack khi xem phim, chắc chắn sẽ có sức hút không nhỏ đối với khách hàng khi đến xem phim và giải trí tại CGV.
Vì vậy, sự thành công của CGV cũng sẽ đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho Tân Tân.
Một lần nữa, việc hợp tác cùng CGV - cụm rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam hiện tại, đã khẳng định mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm cũng như niềm tin, sự uy tín mà Tân Tân xây dựng được, trong suốt 35 năm hình thành và phát triển.
Ngoài CGV, Tân Tân còn hợp tác với nhiều đối tác Rạp chiếu phim khác trên toàn quốc như: Galaxy, Lotte, MegaGS, Cinestar....Giờ đây khách hàng có thể thưởng thức các sản phẩm Tân Tân ngay trong khi trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại hầu hết các rạp chiếu phim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến