Tẩy trắng răng tại nhà với đậu phộng: Bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những phương pháp làm trắng răng tại nha khoa, các phòng khám, bạn cũng có thể áp dụng các cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà để khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, xỉn màu,… giúp hàm răng trắng sáng và rạng rỡ hơn. Trong đó phải kể đến cách làm trắng răng tự nhiên với đậu phộng.
Khi mới nghe, khá nhiều người ngạc nhiên về phương pháp này, tuy nhiên công dụng này của đậu phộng là hoàn toàn có thật! Theo nghiên cứu, trong hạt đậu phộng sống có chứa nhiều chất như vitamin A, B2, D, E, PP, canxi và các vi chất khác…có tác dụng tốt trong bảo đảm sức khỏe răng miệng đồng thời loại bỏ các mảng bám trên răng.
Bạn có thể sử dụng đậu phộng nghiền nhỏ thành bột thay thế kem đánh răng để cải thiện hiệu quả màu sắc cho hàm răng. Khi thực hiện làm trắng răng bằng đậu phộng, bạn cần phải thực sự kiên trì với cách làm trắng răng bằng tự nhiên này, hiệu quả có thể đạt được trong một thời gian dài. Sau khi có kết quả như mong muốn, bạn vẫn tiếp tục phải duy trì thực hiện.
Ngoài ra, các bạn cũng nên chú ý hơn đến thói quen sinh hoạt của mình. Bạn nên dùng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng để chân răng không bị thưa, dùng nước xúc miệng, đánh răng 2 lần/ngày, tránh dùng các loại đồ ăn thức uống tối màu,...để có được hàm răng như ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến